Monday, October 02, 2006

kinikilig ako [walang meaning ;D]

*note:
this is the wapak-ayen love story.
kung hindi mo kilala kung sino si wapak..
hmm..
goodluck na lang sa pagbabasa.
sana may mapulot ka. ;D


main actor: 'Wag kang matakot na matulog mag-isa.. kasama mo naman ako..

main actress: Ewan ko, hindi ko alam. Pwede bang 'wag na lang nating pag-usapan?

main actor: Hindi kita mapipilit kung ayaw mo... 'wag mo akong isipin.. bahala na..

main actress: Gusto kong magpaliwanag sa'yo, ngunit 'di kinakausap..

main actor: Hinahanap-hanap kita Manila, ang himig mong kaysarap sa tenga, mga jeepney mong nagliliparan, mga babae mong naggagandahan..

main actress: Hahayaan na lang silang magkandarapa na 'manligaw' sa'yo.. Idadaan na lang kita sa awitin kong ito..

main actor: Pakisabi na lang na mahal ko siya, 'di na baleng may mahal siyang iba..

main actress: Dati mong pag-ibig.. wala akong pakialam..

main actor: Nandirito kami ang barkada mong tunay aawit sa'yo, sa lungkot at ligaya, sarap at ginhawa.. kami'y kasama mo..

main actress: O giliw ko, miss na miss kita..

main actor: Andyan ka na naman, tinutukso-tukso ang aking puso..

main actress: 'Di kita pipilitin.. sundin mo pa ang iyong damdamin.. hahayaan tumibok ang puso mo.. para sa akin..

main actor: 'Wag na lang kaya.. tut-tut-tut-tut-tut.. 'Wag na lang kaya..

main actress: Torete.. Torete.. Torete sa'yo..

main actor: Sorry na kung nagalit ka.. 'di naman sinasadya..

main actress: Hindi ka ba napapagod o 'di kaya'y nagsasawa sa ating mga tampuhang walang hanggang katapusan..

main actor: Isang ngiti mo lang at ako'y magbabalik sa'yo.. nang walang kalaban-laban..

main actress: Salamat, at tayo'y nagkasamang muli..

main actor: Pasulyap-sulyap lang kunyari.. patingin-tingin..

main actress: Itanong mo sa akin, kung sinong aking mahal.. Itanong mo sa akin, sagot ko'y 'di magtatagal..

No comments: