Tuesday, August 15, 2006

ta-da!!!

every week, nae-experience ko ang last song syndrome (LSS)...
haay, sana lang kasi ni-bless ako ni Lord ng talent in singing...
willing ako ipagpalit ang hula powers ko para dun... hehe ;P

1.) I love you by Sarah McLachlan

oh...and everytime i'm close to you
there's too much i can't say
and you just walk away...
and i...forgot
to tell you...
i love you.
and...the night's too long.
and cold here without you...
oh..i grieve in my condition..
for i cannot find the words to say
i need you so..

2.) *'di ko lam ang title pero kanta siya ng VST na ni-revive ng brownman

itanong mo sa akin...
kung sino ang aking mahal...
itanong mo sa akin...
sagot ko'y 'di magtatagal...
ikaw lang ang aking mahal..
ang pag-ibig mo'y aking kailangan.
pag-ibig na walang hangganan
ang siyang tunay na nararamdaman...

3.) But if I let you go (yata) ng Westlife
*ito ay dahil kinanta ng isang aplikante namin sa org during their shining moment activity

but if i let you go
i will never know
what my life would be
holding you close to me
will i ever see
you smiling back at me
how will i know
if i let you go...

4.) at ang latest... ta-da!!! Para sa akin by Sitti Navarro

'di kita pipilitin...
sundin mo pa ang iyong damdamin
hahayaan na lang tumibok ang puso mo
para sa akin...

No comments: